Đàn Piano Điện Roland RP-102, Lựa chọn tốt cho người mới học Piano Việt Thanh Music

Trung tâm Đàn Piano điện Roland RP-102 chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Đàn Piano Điện Roland RP-102, Lựa chọn tốt cho người mới học Piano

Âm nhạc là điều kỳ diệu, những âm thanh bay bổng, êm dịu đôi lúc mạnh mẽ, những giai điệu ngân vang, mềm mại làm cho cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn. Là những người yêu âm nhạc, đặc biệt là âm thanh của tiếng đàn piano và muốn chơi nhạc cụ này, đang có ý định tìm hiểu và học tập thì hãy đọc hết bài viết này nhé. Việt Thanh sẽ chia sẻ cho các bạn cách chọn một cây đàn khi mới bắt đầu và nơi học đàn uy tín.
Đàn piano roland rp102 là cây đàn có chất lượng âm thanh tốt, do sử dụng công nghệ hiện đại và độc quyền của Roland, cùng với những chức năng vô cùng phong phú và đặc biệt , giá cả thấp đó là những điểm thích hợp của một cây đàn piano dành cho người mới học.
Những thiết kế độc đáo của roland rp102
Về âm thanh
Nhắc đến thương hiệu Roland , là nhắc đến công nghệ âm thanh. Roland luôn luôn nghiên cứu và phát triển công nghệ. Cây đàn roland rp102 sở hữu công nghệ âm thanh SuperNatural . Đây được coi là công nghệ mới nhất của Roland , cũng như cái tên supernatural âm thanh được phát ra tự nhiên và chân thực. SuperNatural cho phép người chơi điều chỉnh được âm thanh tạo ra lớn hay nhỏ , mạnh mẽ hay trầm ấm,...
2. Về bàn phím
Bàn phím chuẩn PHA-4 , chỉ một tác động nhỏ vào phím đàn là đã tạo ra được âm thanh , bàn phím được làm bằng nhựa tổng hợp có 2 màu là trắng ngà và đen. Vật liệu nhựa tổng hợp này rất bền , dù trong bất kì nhiệt độ nào phím đàn cũng không bị ảnh hưởng nhiều . Phía trên còn có nắp đàn bảo vệ .
3. Chế độ Silent Rehearsal
Nửa đêm tỉnh dậy và không ngủ được, bạn muốn luyện tập đàn nhưng sợ tiếng đàn quá to ảnh hưởng đến gia đình , người xung quanh. Chỉ cần cắm tai nghe vào thôi , bạn đã lạc vào thế giới âm nhạc rồi , chế độ này là chế độ dành riêng cho bạn , bạn có thể chơi thoải mái mà không ảnh hưởng tới người khác.
4. Chơi song tấu
Chế độ này rất thích hợp dành cho người mới học đàn . Hãy cùng bạn bè người thân tập luyện với mình để cùng tiến bộ nhé. Với cơ chế chia đàn ra làm hai mỗi bên 44 phím , 2 người sẽ chơi cùng một lúc.
5. Thư viện âm nhạc với hơn 200 bài
Bộ nhớ trong rất lớn , chứa đựng rất nhiều điều kì thú để người chơi khám phá. Trong thư viện bài hát với hơn 200 bài cổ điển đến hiện đại . Người chơi có thể nghe và chơi theo , giúp ích rất nhiều cho việc học.
6. Chế độ bluetooth không dây
Việc cắm dây vào đàn để ghi âm hoặc kết nối loa ngoài đã quá cũ , với công nghệ tiên tiến mới của Roland là kết nối bluetooth thông qua điện thoại và máy tính bảng , giúp việc điều khiển và sử dụng các ứng dụng trong đàn dễ dàng hơn.
7. Thiết kế nhỏ ngọn
Với khối lượng 37.8 kg , dễ dàng cho việc di chuyển và vệ sinh. Thiết kế nhỏ gọn, màu đen gỗ mun , tất cả được làm bằng gỗ tự nhiên nên chất lượng vỏ đàn rất cao bảo vệ rất tốt cho những chi tiết ở trong đàn.
Các thông số kỹ thuật đàn piano Roland RP-102
Tên sản phẩm : Piano roland rp102
Kích thước sản phẩm
Chiều rộng: 1,379 mm
Độ sâu: 413 mm
Chiều cao: 977 mm
Trọng lượng: 37,8 kg
Bàn phím:
Bàn phím: 88 phím
Chạm cảm giác: Chìa khóa: 5 kiểu, Chạm cố định
Bàn đạp: Bộ phận giảm chấn
Bộ chuyển đổi mềm (Pedal Switch)
Sostenuto (Bộ đạp)
Máy phát âm thanh
Âm thanh Piano: Âm thanh Piano siêu âm
Tối đa Đa âm điệu: 128 Giọng
Nhạc chuông:
Tinh chỉnh: 415.3-466.2 Hz
Chuyển đổi: Chuyển đổi chính: -6- + 5 (Trong Trắng)
Bluetooth
MIDI, Bật nhạc Sheet: Bluetooth Ver 4.0
Bộ nhớ trong
Nội bài hát:
Lắng nghe: 9 bài hát
Kiệt tác Piano: 40 Bài hát
Easy Piano: 8 bài hát
Czerny: 100 bài hát
Hanon: 20 bài hát
Quy mô: 36 bài hát
Ở trên là những thông tin và thông số kĩ thuật của cây đàn roland rp102 , mong rằng bạn đọc sẽ chọn được cây đàn phù hợp cho mình.
Mua đàn piano roland rp102 tại Việt Thanh music
Việt Thanh music cam đoan bán hàng chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng, mỗi sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh xuất xứ.
Là đơn vị độc quyền của Roland tại Việt Nam, nên hầu hết tất cả các sản phẩm trên thị trường đều là của Việt Thanh phân phối lại
Vì là nơi nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên giá thành rẻ hơn so với những nơi khác.
Ngoài thương hiệu Roland Việt Thanh còn bán các sản phẩm của nhiều thương hiệu khác như Kawai, Yamaha, Casio,...
Showroom : 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7 , Quận Gò Vấp là nơi chưng bày bán nhiều loại nhạc cụ , các bạn hãy đến địa chỉ này tham quan và sử dụng thử trước khi mua.
Học đàn tại Việt Thanh Music School - Việt Thương Music School
Ngoài phân phối các nhạc cụ thì Việt Thanh còn kết hợp trung tâm âm nhạc, giảng dạy piano, trống, guitar,... và các loại nhạc cụ khác.
Học viên được học bởi những thầy cô giáo được đào tạo qua trường lớp, thâm niên giảng dạy cao .
Lớp học chỉ từ 1-2 học viên , chú trọng vào chất lượng đào tạo.
Ngoài ra khi học tại đây, các bạn học viên có thể đến trung tâm mỗi ngày để luyện tập đàn miễn phí.
Nếu muốn thi lấy bằng chúng tôi có mời những thầy cô giáo từ nước Anh về để chấm thi và cấp bằng quốc tế cho các bạn.

Đàn Piano Điện Roland RP-102, Lựa chọn tốt cho người mới học Piano cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1